VI EN

Mua Khăn Lụa Vuông Nhỏ Hà Nội: Địa Chỉ Số 1 Không Thể Bỏ Qua

Là mẫu khăn rất được ưa chuộng bởi vẻ bóng đẹp và thanh lịch của chất liệu vải lụa. Nếu bạn là một cô nàng ưa thích sự phá cách nhưng vẫn kiếm tìm chút gì đó nhẹ nhàng thì khăn satin là lựa chọn chiếc khăn lụa vuông xứng đáng được nhắc đến.
 

 Khăn lụa vuông là gì?

Khăn vuông có kích cỡ đa dạng to hoặc nhỏ được làm từ nhiều chất liệu, nhưng chất liệu chủ đạo và được yêu thích nhất vẫn là lụa. Vẻ bóng đẹp và thanh lịch của vải lụa đem lại sự phá cách nhẹ nhàng mà không hề phô trương, với muôn vàn công dụng khác nhau, từ khăn buộc đầu, khăn quàng cổ, khăn tay cho đến vai trò như một chiếc áo…tùy ý.
 
Khan-lua-vuong-nho-tan-my

Vẻ đẹp của khăn lụa vuông nhỏ

Khăn lụa vuông nhỏ là sản phẩm được làm từ chất liệu lụa cao cấp. Bản chất của khăn lụa vuông nhỏ là mềm, mỏng và nhẹ. Khi sờ vào chiếc khăn sẽ có cảm giác mềm mịn, man mát trông rất sướng tay. Hơn nữa, vải lụa cao cấp có khả năng hút ẩm cực tốt, giúp bạn luôn khô thoáng mà không cần phải e ngại mồ hôi trong những ngày hè oi bức.
 
Chưa hết, khăn lụa vuông còn có đặc tính mát mẻ vào mùa hạ và ấm áp vào mùa đông nên hiển nhiên là sẽ không bị gò bó trong việc sử dụng. Do đó, bất kỳ mùa nào trong năm bạn cũng có thể thoải mái sử dụng khăn lụa để tô thêm cho vẻ đẹp thanh tao, nhã nhặn của bản thân.
 
ve-dep-khan-lua-vuong-nho
Vẻ đẹp của khăn lụa
 
Một đặc điểm nữa là vải lụa có độ bóng cao, rất bền màu và có sức đàn hồi tốt. Với độ rũ, sự mềm mại và nét óng ánh sang trọng của vải lụa đã làm toát lên được vẻ đặc trưng của một nét đẹp cao sang, quyền quý. Vì vậy, không thể không thừa nhận việc các trang phục hay những phụ kiện được làm từ lụa đều được mọi người rất ưa chuộng.

Bên cạnh chất liệu tốt thì sự cao cấp của sản phẩm còn nằm ở các họa tiết hoa văn. Những hoa văn cân đối, hài hòa, sắc sảo mà tinh tế sẽ làm nên giá trị cho một sản phẩm.

Chiếc khăn choàng cổ vuông vắn, nhỏ nhắn mà chứa đầy quyền lực. Bạn có thể tạo ra muôn vẻ hình hài đáng yêu tôn thêm vẻ đẹp cho chiếc cổ trắng nõn của mình chỉ với một chiếc khăn satin. Bạn cũng có thể làm điệu cho mái tóc của mình để chứng minh gu thẩm mỹ tinh tế bằng một chiếc khăn vuông dễ dàng tạo kiểu.

Cách biến hoá với khăn lụa vuông

Bạn sẽ rất bất ngờ khi chỉ cần sử dụng một chiếc khăn lụa vuông đẹp nhất để mix với những bộ đồ khác nhau. Bạn có thể mix với các loại áo cổ tròn, cổ thuyền và cổ trái tim,... vừa làm phụ kiện trang trí, vừa có thể giữ ấm mà vẫn có thể tạo được nét nữ tính cho chiếc cổ xinh xắn của mình.
 
Bạn có thể kết hợp khăn lụa vuông với áo thun, sau đó thắt nơ chéo cổ với áo thun. Cách thắt nơ này sẽ phù hợp những bộ trang phục “fashion”. Thay vì thắt nơ thẳng như truyền thống thì bạn chỉ cần kéo nhẹ sang một bên vai là đã có ngay kiểu thắt khăn sành điệu.
 
cách quàng khăn lụa vuông nhỏ
 
Khăn lụa vuông buộc cổ kết hợp với váy hoặc đầm. Khi bạn mặc trên mình một chiếc váy, đầm xinh thì trông bạn rất dịu dàng và nữ tính rồi, khi kết hợp thêm với một chiếc khăn lụa sẽ khiến bạn thêm vẻ mềm mại, khỏe khoắn và năng động.
 
cách quàng khăn lụa vuông nhỏ 
Mix khăn lụa cùng áo trễ vai: Một chiếc áo trễ vai kết hợp cùng với một chiếc khăn lụa mềm mại sẽ là một bộ đôi hoàn hảo giúp bạn trở nên quyến rũ hơn. Bạn chắc chắn sẽ là người nổi bật nhất giữa dòng người đông đúc trước sự quyến rũ nhưng vẫn rất lịch sự và kín đáo.
 
 cách quàng khăn lụa vuông nhỏ

Hướng dẫn sử dụng

Do các đặc tính của khăn lụa là mền, mịn và mỏng nên khi sử dụng khăn bạn cũng cần phải chú ý  đến cách bảo quản. Để giúp cho các quý cô bảo quản được khăn lụa một cách bền đẹp và sáng bóng như mới thì chúng tôi sẽ đưa ra một số lưu ý sau:

Hướng dẫn giặt

Lụa là một loại sợi protein tự nhiên, cho nên khi giặt khăn lụa bạn không nên sử dụng thuốc tẩy có chứa clo để tẩy.
 
Tuyệt đối không giặt bằng máy: Lụa là chất liệu dễ bị xước, bên cạnh đó thì khăn lụa cũng không bám nhiều bụi bẩn. Do đó, chúng ta nên giặt khăn bằng tay một cách nhẹ nhàng và cẩn thận.

Hướng dẫn bảo quản

Phơi khăn lụa ở nơi râm, thoáng mát. Không nên phơi khăn lụa dưới ánh nắng trực tiếp, vì nếu phơi lụa ngoài nắng to sẽ khiến khăn rất dễ bị khô và cứng. Màu sắc của lụa cũng sẽ bị phai đi dưới tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời.
 
Không nên để lụa ở những nơi ẩm ướt vì như thể sẽ khiến khăn bị mốc.
 
Không dùng băng phiến vì mùi sẽ ám vào chiếc khăn và khó có thể tẩy hết được.
 
Hãy sử dụng hộp carton hoặc túi giấy kín để đựng khăn lụa, việc này sẽ giúp đảm bảo sản phẩm luôn được giữ tốt nhất.

Mua khăn lụa vuông nhỏ ở đâu Hà Nội?

Khăn lụa vuông có khá nhiều màu sắc bắt mắt. Thiết kế tinh tế và đa dạng. Mang đến vẻ đẹp thanh lịch và dịu dàng cho các cô nàng công sở. Sức hấp dẫn của sản phẩm khăn lụa vuông được đánh giá rất cao.

Mỗi sản phẩm được thiết kế đều đảm bảo đẹp và hợp thời trang công sở. Có nhiều mẫu đẹp được yêu thích và được các cô nàng lựa chọn nhiều như: Khăn lụa vuông họa tiết màu xanh dương, hay khăn lụa họa tiết nhiều màu…Tất cả đều được thiết kế kinh tế và nhẹ nhàng.

Khăn lụa vuông nhỏ món quà ý nghĩa cho người thân và bạn bè , có thể nói khăn lụa là món quà rất ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho những người thân yêu của mình. Nếu bạn đang băn khoăn lo nghĩ xem nên tìm kiếm gì để tặng cho bạn nữ thì thật dễ dàng với món đồ vừa tiền, dễ kiếm mà lại đa dạng kiểu dáng như khăn lụa vuông này của Tân Mỹ Design.

Các tin khác

CHÚC MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 & 1.5.2024

CHÚC MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 & 1.5.2024

Là mẫu khăn rất được ưa chuộng bởi vẻ bóng đẹp và thanh lịch của chất ...
Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3.2024

Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3.2024

Là mẫu khăn rất được ưa chuộng bởi vẻ bóng đẹp và thanh lịch của chất ...
Cách giữ gìn đồ sơn mài đẹp bóng, sáng trong nhiều năm

Cách giữ gìn đồ sơn mài đẹp bóng, sáng trong nhiều năm

Là mẫu khăn rất được ưa chuộng bởi vẻ bóng đẹp và thanh lịch của chất ...
Happy Father's Day 2023

Happy Father's Day 2023

Là mẫu khăn rất được ưa chuộng bởi vẻ bóng đẹp và thanh lịch của chất ...

Mua hàng trên sàn TMDT

Sendo
Tiki
Lazada
Shopee
Lazada Cochine
Shopee Cochine