VI EN

[Địa Chỉ] Mua phụ kiện/phụ liệu làm và trang trí túi xách ở đâu tại Hà Nội và TPHCM

Bạn đang cần mua phụ kiện/ phụ liệu để may hoặc trang trí túi xách, balo từ bình dân đến cao cấp? Dưới đây là địa điểm uy tín và đa dạng sản phẩm nhất bạn có thể tìm đến mua tại Hà Nội.

Mua phụ kiện trang trí túi xách - balo tại Tân Mỹ Design

Đối với các chị em phụ nữ, thì một trong những phụ kiện trang trí túi xách bình dân đến hàng hiệu như Louis Vuitton hoặc Hermes là những chiếc khăn lụa. Cùng tham khảo một số mẫu khăn lụa làm phụ kiện trang trí túi xách tại Tân Mỹ Design nhé.

Phụ kiện trang trí túi xách Louis Vuitton

 
 

Phụ kiện trang trí túi xách Hermes

 
 
 

 

Hướng dẫn cách thắt khăn cho túi xách

  • Kiểu 1: Cách buộc khăn bên hông túi + Một trong những cách dễ nhất khi muốn làm điệu túi với khăn quàng cổ là hãy buộc chúng bên hông, ngay quai đeo túi. Kiểu trang trí túi xách này đặc biệt thích hợp cho các dáng túi tote, túi đeo chéo phong cách đơn giản sang trọng hay cả clutch đi tiệc. Những gì bạn cần làm chỉ là thắt nút hờ chiếc khăn yêu thích và để chúng buông lơi tự do cùng túi cũng đã thể hiện được phong cách của riêng mình rồi nhé!
  • Kiểu 2: Quấn khăn lên quai túi + Chắc hẳn các bạn cũng đã quen với những nàng túi sang chảnh như Hermes, Gucci, Salvatore Ferragamo… thì cách làm điệu phù hợp nhất là quấn quanh quai túi. Để thực hiện, bạn chỉ cần gấp khăn lại theo hình tam giác sau đó quấn khéo léo vòng quanh quai và thắt nút cố định hai đầu. Sau đó, bạn cần cân đối độ dài khăn và quai để quấn sao cho thật vừa vặn, không để dư quá nhiều.
  • Kiểu 3: Thắt nơ cho túi + Một cách kết hợp túi với khăn quàng cổ khác cũng đơn giản không kém đó là buộc nơ cho túi. Trang trí túi xách theo kiểu thắt nơ bướm to nhỏ tùy thuộc vào dáng túi khác nhau sẽ giúp thêm thắt vẻ mềm mại, nữ tính cho người mặc đấy các bạn nhé!
>>Tham khảo ngay BST khăn lụa đẹp Hà Nội làm phụ kiện trang trí túi xách

Phụ kiện trang trí balo túi xách

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo một số phụ kiện trang trí balo, túi xách như móc khóc, huy hiệu,...
 
 
 


 

Mua phụ liệu may túi xách ở đâu Hà Nội?

Để ra 1 thành phẩm như trong đó chứa rất nhiều nguyên phụ liệu may balo túi xách khác nhau: đầu khóa kéo, dây khóa kéo, khoen, móc, lưới, múp, lót, chỉ, vải chính, vải phụ….
Tại Hà Nội bạn có thể ghé qua Tân Mỹ Design để mua phụ liệu may túi xách và 1 số phụ kiện trang trí túi xác như Khăn lụa, móc khóa...
Địa chỉ liên hệ: 
66 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 8:30 -19:00, thứ hai - chủ nhật
Điện thoại  +8424.38251579
Fax: +8424.38247522

Mua phụ kiện làm túi xách ở đâu TPHCM?

Chợ Đại Quang Minh – Tp.HCM

Bất cứ bạn trẻ nào yêu thích đồ handmade đều đã từng biết đến chợ Đại Quang Minh nằm ở Quận 5 – Tp.HCM, cổng chính trên đường Châu Văn Liêm. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường về nguyên liệu handmade mà bạn có thể tìm bất cứ thứ nào cần thiết như vòng, dây da, hạt cườm, hoa vải, ren, ruy băng, mặt dây truyền, kim chỉ, vải nỉ dạ… với giá cực rẻ. Các shop chuyên bán nguyên liệu handmade thường đến đây để nhập nguyên liệu về sản xuất.

Chợ Kim Biên – Tp.HCM

Chợ Kim Biên là khu chợ đầu mối nổi tiếng với nhiều mặt hàng, trong đó có đồ si giá rẻ, si không chỉ là quần áo cũ mà còn là những phụ kiện, vòng, nhẫn trang sức. Ngoài ra, đây còn là thiên đường của ốp điện thoại, kính, túi xách, ví, gấu bông…

Chợ da Hòa Hảo – Tp HCM

Đối với những ai yêu thích đồ da, kinh doanh handmade cặp túi da sẽ biết đến chợ da Hòa Hảo – nơi bày bán đủ các loại nguyên liệu da, simili, nhựa… phục vụ cho nhu cầu thiết kế món đồ da nào đó.

Trên đây là một số địa chỉ mua bán phụ kiện và phụ liệu làm/trang trí túi xách tốt nhất tại Hà Nội và TPHCM. Hy vọng sẽ chọn được món đồ ưng ý.

Các tin khác

Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3.2024

Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3.2024

Bạn đang cần mua phụ kiện/ phụ liệu để may hoặc trang trí túi xách, balo ...
Cách giữ gìn đồ sơn mài đẹp bóng, sáng trong nhiều năm

Cách giữ gìn đồ sơn mài đẹp bóng, sáng trong nhiều năm

Bạn đang cần mua phụ kiện/ phụ liệu để may hoặc trang trí túi xách, balo ...
Happy Father's Day 2023

Happy Father's Day 2023

Bạn đang cần mua phụ kiện/ phụ liệu để may hoặc trang trí túi xách, balo ...
CLB cựu du học sinh Việt Nam tại Hoa Kỳ (VUSAC Hanoi) tại Tanmy Design

CLB cựu du học sinh Việt Nam tại Hoa Kỳ (VUSAC Hanoi) tại Tanmy Design

Bạn đang cần mua phụ kiện/ phụ liệu để may hoặc trang trí túi xách, balo ...

Mua hàng trên sàn TMDT

Sendo
Tiki
Lazada
Shopee
Lazada Cochine
Shopee Cochine