VI EN

Chào mừng chủ tịch liên minh nghị sỹ hữu nghị Nhật- Việt 5.2023

Tân Mỹ Design tự hào khi là điểm đến văn hoá yêu thích của Ông Nikai Toshihiro, Chủ tịch liên minh Nghị sỹ hữu nghị Nhật - Việt và phái đoàn trong chuyến thăm Việt Nam vào năm kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản!
Và vinh dự hơn nữa khi chiếc khăn thêu tay hoa sen màu xanh độc bản của chúng tôi được trở thành món quà tri ân người thầy kính yêu của Ngài Nghị sỹ. Mặc dù thầy giáo đã ra đi nhưng Ông vẫn luôn nhớ về thầy và quyết định lựa chọn chiếc khăn có màu xanh yêu thích của người thầy kính yêu để gửi tặng vợ của thầy giáo, như một lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới thầy và gia đình! Bên cạnh đó, những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc tại Tân Mỹ Design như đồ trang trí sơn mài truyền thống, vòng lụa tết, đồ nghệ thuật cũng được Ngài Nghị sỹ đặc biệt yêu thích.
Hy vọng rằng, chúng tôi sẽ tiếp tục có cơ hội được đón tiếp Ông cũng như các vị khách quý quốc tế để ngày một lan toả hơn nữa vẻ đẹp và mới của nghệ thuật thêu tay và nghệ thuật truyền thống Việt Nam tới bạn bè khắp nơi trên thế giới!

----
We are honored to welcome Chairman of the Japan - Vietnam Parliamentary Friendship Alliance Nikai Toshihiro, on a visit to Vietnam on the occasion of the 50th founding anniversary of diplomatic ties this year. Especially, our unique hand-embroidered lotus blue silk scarf was chosen as a present to express his gratitude to his deceased teacher. Also, Mr. Toshihiro was interested in our hand-made designs such as lacquerware, braided silk necklaces.
We hope that we will have other opportunities to welcome more international distinguised guests to introduce the beauty of Vietnamese traditional arts to the world!
TANMY DESIGN
61 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: +8424 39381154
Hotline: +8493 6631368 (Imess, Whatsapp, Viber, Zalo)

Các tin khác

Mua hàng trên sàn TMDT

Sendo
Tiki
Lazada
Shopee
Lazada Cochine
Shopee Cochine