VI EN

Quốc phục kết nối hai nền văn hóa Việt - Nhật 4.2023

Và chúng tôi vinh dự khi trở thành một phần trong niềm tự hào đó tại Sự kiện “Sắc màu Việt - Nhật, được đồng tổ chức bởi Hội hữu nghị Việt - Nhật, Hội liên lạc với người Việt Nam tại nước ngoài và Câu lạc bộ không gian nghệ thuật, nhân dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao tốt đẹp của hai Quốc gia. Nét đẹp của tà Áo dài Việt đã thăng hoa qua bàn tay thiết kế tài hoa của NTK Vũ Việt Hà, với sự trình diễn duyên dáng từ các thành viên Hội phụ nữ Quốc tế tại Hà Nội.
Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của quốc phục Việt Nam với những họa tiết thêu tay trên nền vải dệt của dân tộc H'mong, và chúc cho tình hữu nghị Việt - Nhật mãi bền đẹp cùng năm tháng
——
We are proud to contribute to the mission of introducing the beauty of Ao Dai - Vietnamese traditional custom to the international friends on the occasion of 50th anniversary of Vietnam-Japan diplomatic relations. The true beauty of Ao Dai was flattered by the talent of Vu Viet Ha, famous Ao Dai designer and the charming of ladies from Hanoi International Women’s Club.
Let’s see the gorgeous moments and wish for a long-lasting diplomatic relations between Vietnam and Japan
TANMY DESIGN
61 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: +8424 39381154
Hotline: +8493 6631368 (Imess, Whatsapp, Viber, Zalo)

Các tin khác

Mua hàng trên sàn TMDT

Sendo
Tiki
Lazada
Shopee
Lazada Cochine
Shopee Cochine