VI EN

[TOP] Địa chỉ Mua tranh thêu tay ở đâu Hà Nội mới Chuẩn truyền thống

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng Tranh thêu tay truyền thống nhưng khách hàng vẫn thường hay tìm sự tư vấn trước khi quyết định mua hoặc tìm kiếm một món quà ý nghĩa để tặng bạn bè quốc tế hay những người thân yêu của mình.

Mua tranh thêu tay truyền thống ở đâu?

Đến với Tranh thêu tay Tân Mỹ Design là các bạn đã đến với một không gian đầy nghệ thuật, các bạn có thể tha hồ ngắm nhiều loại tranh được thêu bằng tay, nhiều kích thước khác nhau, và phù hợp với nhiều yêu cầu của khách hàng.

Tân Mỹ là điểm đến nổi tiếng với những sản phẩm thời trang được thêu quần áo bằng tay tinh xảo, được thực hiện và gìn giữ bởi 4 thế hệ phụ nữ Hà Nội.

 
mua tranh theu tay o dau tanmy design

Điểm đặc biệt của các sản phẩm Tân Mỹ là hoàn toàn được thực hiện bằng tay; được tạo bởi các thợ thủ công có kĩ thuật cao và làm việc độc quyền cho Tân Mỹ để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các sản phẩm quần áo thiết kế đẹp.
 
Mua tranh thêu tay ở đâu hà nội
Bắt đầu từ thời kỳ chiến tranh với những sản phẩm khăn tay thêu những thông điệp yêu thương của các cô gái tới người yêu hay chồng của mình để họ mang bên mình trong thời gian tham gia kháng chiến.

Quy trình thêu tay làm nên một sản phẩm khăn trải bàn thêu tay Toạ lạc tại trung tâm phố cổ Hà Nội, trên con đường “Tơ lụa” nổi tiếng – Hàng Gai, có 2 cửa hàng được đặt theo tên Tân Mỹ. Tên gọi có nghĩa là “Vẻ đẹp mới”.

Cửa hàng đầu tiên ở số 66 và cửa hàng còn lại được đặt tại số 61. Bằng nhiều cách khác nhau, họ kể những câu chuyện đầy cảm hứng về những người phụ nữ Việt, về vai trò của họ đối với lịch sử dân tộc và sự kính trọng của mọi người dành cho những người phụ nữ Việt Nam đáng quý.

Kinh nghiệm chọn mua tranh thêu tay cao cấp Webtretho

Tranh thêu tay cao cấp – lưu giữ những giá trị tốt đẹp nhất

Tranh thêu tay cao cấp vốn có “tuổi thọ” rất cao, có những bức tranh treo cả đời không hư mất nên những giá trị, những tình cảm, những thông điệp bạn muốn truyền tải, những ý nghĩa tốt đẹp được bạn gửi gắm, mong muốn qua những bức tranh thêu tinh tế ấy sẽ còn mãi và ngày càng lan tỏa.

 
mua tranh theu tay o dau ha noi

Tranh thêu tay cao cấp – thu hút vượng khí, tài lộc cho ngôi nhà

Khi bạn treo những bức tranh thêu tay phong thủy mang biểu tượng tích cực, phù hợp với từng không gian, có thể dung hòa được với tất cả tuổi tác của các thành viên trong gia đình, đem lại may mắn, tài lộc cho ngôi nhà thân yêu của bạn.
mua tranh theu tay o dau ha noi tan my design

Tranh thêu tay cao cấp – khẳng định đẳng cấp ngôi nhà bạn.

Những bức tranh thêu tay cao cấp sẽ làm cho không gian nhà bạn thêm nhiều màu sắc, độc đáo, sang trọng và vô cùng nổi bật. Những cảnh sắc thiên nhiên như hòa quyện với không gian ngôi nhà, mang lại sự nhẹ nhàng, dễ chịu, ngắm tranh thêu tay cao cấp cũng giúp cho tinh thần của bạn và các thành viên trong gia đình cảm thấy ấm cúng, vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Tranh thêu tay cao cấp giúp tăng lợi nhuận trong kinh doanh

Những bức tranh thêu tay đẹp sẽ tạo nên phong cách riêng biệt, nét sang trọng cho nơi bạn kinh doanh như: văn phòng công ty, quán ăn, nhà hàng, khách sạn, quán cafe, phòng khám, spa…tạo được điểm nhấn, thu hút sự chú ý, để lại ấn tượng đẹp sẽ giữ chân những khách hàng yêu quý của bạn, góp phần giúp công việc kinh doanh của bạn ngày càng phát triển.

Tranh thêu tay cao cấp - Công cụ Marketing tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn

Bằng cách thêu tên thương hiệu công ty của bạn lên chính những bức tranh thêu tay cao cấp và đem tặng cho khách hàng, đối tác. Đây chính là cách marketing và vô cùng hiệu quả, làm cho thương hiệu của bạn luôn hiện diện trong tâm trí của đối tác và những khách hàng tiềm năng, đồng thời, dễ dàng làm cho thương hiệu của bạn lan tỏa nhanh chóng và lâu dài.

>>Xem ngay địa chỉ bán tranh thêu tay đẹp và độc đáo nhất tại Hà Nội

Các tin khác

CHÚC MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 & 1.5.2024

CHÚC MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 & 1.5.2024

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng Tranh thêu tay truyền thống nhưng ...
Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3.2024

Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3.2024

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng Tranh thêu tay truyền thống nhưng ...
Cách giữ gìn đồ sơn mài đẹp bóng, sáng trong nhiều năm

Cách giữ gìn đồ sơn mài đẹp bóng, sáng trong nhiều năm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng Tranh thêu tay truyền thống nhưng ...
Happy Father's Day 2023

Happy Father's Day 2023

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng Tranh thêu tay truyền thống nhưng ...

Mua hàng trên sàn TMDT

Sendo
Tiki
Lazada
Shopee
Lazada Cochine
Shopee Cochine