VI EN

Thêu Quần Áo Thiết Kế Theo Yêu Cầu Đẹp Nhất Hà Nội Bề Dày Hơn 50 Năm

Dù ngành công nghiệp thời trang gần như chiếm lĩnh thị trường, nhưng thời trang thêu tay vẫn không bị phai mờ cùng thời gian.

Sức hút của áo thêu tay

- Áo thêu tay với các hoạ tiết được thêu một cách tỉ mỉ đạt đến độ tinh xảo đỉnh cao, tính thẩm mỹ xuất sắc. Không chỉ là xu hướng thời trang mà thiết kế thêu tay còn mang bản sắc văn hoá riêng của mỗi dân tộc trên thế giới. 

- Mỗi một chiếc áo thêu tay đều mang trong mình một dấu ấn riêng biệt là sự thiết kế hài hoà giữa nét hiện đại và yếu tố dân tộc.

- Những thiết kế thêu tay không đơn giản là việc đưa đường kim mũi chỉ mà nó còn kết hợp nhiều yếu tố tinh tế. Trong đó có tâm hồn của người nghệ nhân thêu tay thổi hồn vào những tác phẩm đó.

Khám phá top áo nữ thêu hoa thanh lịch được chị em ưa chuộng

1. Áo thêu hoa hồng

Mẫu áo thêu hoa hồng là mẫu áo được đánh giá cao và được chị em săn đón nhất trong thời gian qua. 

Những mẫu áo hoa hồng được thêu tay hoàn toàn thủ công, cầu kỳ, tỉ mỉ đến từng chi tiết mang lại sự sắc nét, chân thực. 

ao-theu-hoa-hong
Mẫu áo khoác thêu hoa hồng do Tân Mỹ Design thiết kế

2. Áo thêu thổ cẩm

Những mẫu áo thêu thổ cẩm luôn thu hút ánh nhìn của mọi người. 

Bởi sự kết hợp tinh tế giữa những nét truyền thống và hiện đại tạo nên sự mới mẻ, trẻ trung, cuốn hút cho trang phục.

Những hoạ tiết thổ cẩm được thêu tinh tế, phối hợp hài hoà, khéo léo tạo điểm nhấn ấn tượng, độc đáo trên áo. 

ao-theu-tho-cam
Thiết kế áo thêu thổ cẩm của Tân Mỹ Design trong lễ hội văn hoá thổ cẩm Việt Nam 2019

3. Áo kiểu thêu tay

Áo kiểu thêu tay là mẫu áo kết hợp giữa phong cách thời trang hiện đại và tạo điểm nhấn bằng những hoạ tiết thuê tay chân thực, có hồn như thật. 

Những hoạ tiết thêu tay được kỳ công, tỉ mỉ trên chiếc áo kiểu mang đến một điều mới mẻ, đột phá hơn và đặc biệt sẽ giúp bạn mang một phong cách thời trang riêng biệt.

dam-nhung-theu-hoa
Đầm nhung thêu hoa thực hiện bởi Tân Mỹ Design

 

4. Áo dài thêu tay

Áo dài là quốc phục của đất nước Việt Nam, mà đã là quốc phục, hẳn nhiên yêu cầu đối với người thiết kế và những người thợ rất cao trong tay nghề cùng gu thẩm mỹ kết hợp.

Chính vì thế, những tà áo dài thêu luôn đạt đến độ tỉ mỉ cao, từng chi tiết được chăm chút rất cẩn thận và qua những bàn tay khéo léo, chúng đều trở thành những tà áo dài thêu thướt tha, mang lại sự thanh tao, nhã nhặn nhưng không kém phần duyên dáng của người phụ nữ. Nhưng cũng có những khách hàng có gu thẩm mỹ cao, họ đòi hỏi một chút gì đó khác lạ và theo ý muốn của bản thân.
 
ao-dai-theu-tay

Tuy nhiên, thời trang thêu tay cần trình độ tay nghề cao nên việc tìm được 1 địa chỉ thêu tay quần áo theo yêu cầu là không phải dễ. Và hơn nữa, để chọn được địa chỉ thêu tay uy tín bạn cũng cần lưu ý một số yếu tố sau: 

Lưu ý khi thêu áo theo yêu cầu

Thật ra, xuất phát từ mong muốn làm hài lòng những vị khách có gu thẩm mỹ cùng sự lựa chọn kỹ càng mà thêu áo theo yêu cầu được hình thành. Về mặt bản chất nó không khác gì việc thêu áo như bình thường, chỉ khác ở một điểm đó là người thêu sẽ phục vụ những mẫu hình được khách đặt trước.

Vì sự độc đáo và độc quyền của tà áo dài thêu theo yêu cầu, chúng hiển nhiên vô cùng được ưa chuộng và ngày một lớn mạnh. Chúng làm nổi bật gu thẩm mĩ của người mặc cùng cá tính của bản thân, biến họ vô cùng quyến rũ và cao quý trong mắt người đối diện. Và để có thể làm ra một sản phẩm hoàn mỹ như vậy, có một số lưu ý dành cho người thợ như:

luu-y-khi-theu-ao-bang-tay

  1. Sản phẩm thêu

Đây là điểm mà các người thợ ngay khi bắt tay vào tạo mẫu nên chú ý. Người thợ phải cân nhắc về sản phẩm xem có phù hợp để thêu lên trên quốc phục không, xem xét tính thẩm mĩ cùng sự hợp lý của sản phẩm. Đôi khi không phải cứ theo ý của khách hàng, sản phẩm thêu nên được sự góp ý của cửa hàng để có thể điều chỉnh, qua đó đưa đến kết quả là một sản phẩm thêu đạt đủ chuẩn mực của một tà áo dài thêu.

  1. Phương pháp thêu

Điểm mấu chốt quyết định đến chất lượng cũng như vẻ hoàn thiện của một tà áo thêu đẹp, đó là cách thức thêu. Các người thợ khác nhau đều có những phương pháp thêu khác nhau, tuy nhiên đừng lo lắng quá vì tay nghề của hầu hết những người thợ thêu đều rất tốt, họ hoàn toàn có thể thêu nên những tà áo dài đẹp và vô cùng bắt mắt.

  1. Chỉ thêu

Chỉ thêu bên cạnh đó cũng là một nhân tố khá quan trọng trong việc định hình hoa văn cùng các họa tiết thêu trên tà áo dài. Hiện nay trên thị trường đang ưa dùng nhiều loại chỉ khác nhau để đa dạng thẩm mĩ, nhưng trong số đó chỉ cotton cùng với chỉ tơ bóng theo tông màu là hai loại chỉ được sử dụng nhiều hơn cả. Về chỉ cotton các màu thì đây là loại chỉ truyền thống, từ trước tới nay vẫn luôn được sử dụng để thêu với ưu điểm rẻ, nhẹ mà bền.

Còn loại chỉ tơ bóng theo tông màu (là một dài màu từ đậm xuống đến nhạt) lại có một sức hút vô cùng kỳ lạ mà bất cứ chị em yêu thích thêu áo truyền thống nào cũng gần như bắt buộc phải sở hữu ít nhất một tông màu cho riêng bản thân. Ưu điểm của chỉ tơ bóng là vô cùng bóng mịn, không hề bị xù, rất thích hợp thêu các khoảng đậm nhạt đem lại cảm giác vừa tự nhiên vừa sống động có hồn.

Vậy nên, để tạo nên những bộ trang phục thêu tay ấn tượng, độc đáo bạn hãy tìm đến những địa chỉ có tiếng để tham khảo nhé.

Các địa chỉ thêu áo dài theo yêu cầu tại Hà Nội

Hiện tại ở trên Hà Nội có rất nhiều các địa chỉ mà khách hàng có thể đến tham khảo và đặt những chiếc áo dài thêu theo ý mình mong muốn. Có một vài gợi ý nếu bạn cảm thấy choáng ngợp trước số lượng địa chỉ đông đảo, ví như tiệm may Minh Nguyệt, NEM fashion, tiệm Thị Tú, Tân Mỹ Design, …

Đặc biệt đến với Tân Mỹ Design bạn sẽ hài lòng từ cung cách phục vụ cho đến mẫu mã cùng với giá cả phải chăng. Ở đây không những mẫu mã phong phú, chất liệu cũng được tuyển chọn kỹ càng mà thợ thêu cũng có tay nghề rất cao, có thể khiến tà áo của bạn trở nên vô cùng nổi bật và bắt mắt, tôn lên được dáng vẻ kiêu kỳ của người phụ nữ và sự nam tính, nho nhã của những quý ông. Không chỉ có áo dài mà với mong muốn cùng sự cần thiết của quý khách, mọi thứ được mở rộng ra không chỉ áo dài mà còn với các loại mẫu áo khác, hoàn toàn có thể thêu theo yêu cầu của quý khách.

Tân Mỹ Design - Số 1 thêu quần áo thiết kế đẹp theo yêu cầu ở Hà Nội 

Tân Mỹ Design không còn là cái tên xa lạ đối với những người đam mê sản phẩm thêu tay truyền thống tại Hà Nội. 

tho-theu-o-tan-my-design
Thợ thêu trẻ ở Tân Mỹ Design

Ra đời từ năm 2009 nhưng Tân Mỹ Design có bề dày lịch sử hơn 50 năm với sự đóng góp của ba thế hệ phụ nữ Hà Nội. Khởi nguồn từ cửa hàng thêu tay truyền thống nổi tiếng về chất lượng tinh xảo, đến nay, Tân Mỹ Design được New York Times nhắc đến là một trong những địa điểm không nên bỏ qua khi đến Hà Nội.

tong-thong-chile-Michelle-Bachelet-toi-tham-tanmydesign
Tổng thống Chi-lê Michelle Bachelet, tới thăm Tân Mỹ Design

Julie Isabel Bishop – Bộ trưởng ngoại giao Úc ghé thăm Tân Mỹ Design.
Julie Isabel Bishop – Bộ trưởng ngoại giao Úc ghé thăm Tân Mỹ Design.

Với không gian đẹp mắt rộng 1.000m2 ở phố cổ, Tân Mỹ Design thu hút du khách với các sản phẩm thời trang và mỹ nghệ làm bằng tay từ nguyên liệu tự nhiên của các nhà thiết kế trong và ngoài nước như: Minh Hạnh, Hà Trương, Đinh Công Đạt, Bianco Levrin, Lolo Zazar, Ipa Nima, My Way Deco, Pascal Dang, Chula, Rehahn Photography... Khách hàng tới đây còn có thể thưởng thức cafe, đồ ăn nhẹ trong tiếng piano và chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật mang thương hiệu "Made in Vietnam".

Tân Mỹ là điểm đến nổi tiếng với những sản phẩm thời trang được thêu quần áo theo yêu cầu ( áo thêu chữ bằng tay tinh xảo, được thực hiện và gìn giữ bởi 4 thế hệ phụ nữ Hà Nội và điểm đặc biệt của các sản phẩm Tân Mỹ là hoàn toàn được thực hiện bằng tay; được tạo bởi các thợ thủ công có kĩ thuật cao và làm việc độc quyền cho Tân Mỹ để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các sản phẩm quần áo thêu tay thiết kế đẹp.

4 thế hệ phụ nữ Hà Nội thêu quần áo

4 thế hệ thêu tay ở Hà Nội

Bắt đầu từ thời kỳ chiến tranh với những sản phẩm khăn tay thêu những thông điệp yêu thương của các cô gái tới người yêu hay chồng của mình để họ mang bên mình trong thời gian tham gia kháng chiến. Năm 1969, bà Bạch Thị Ngải đã bắt đầu kinh doanh nghề thêu tại số nhà 66 Hàng Gai -Hà Nội và cung cấp thêm các sản phẩm khác, từ vỏ gối, khăn tắm cho tới quần áo, quần áo thiết kế hà nội, khăn trải bàn và túi đựng đồ giặt, … và tất cả đều được thêu tay.


CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THỜI TRANG TÂN MỸ

Số ĐKKD: 0103484225, ngày cấp: 03/03/2009

Nơi cấp: Sở Kế hoạch và đầu tư Hà Nội

Địa chỉ trụ sở: số 61, phố Hàng Gai, phường Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

Điện thoại: +8424 - 3938.1154

Fax: +8424 - 3938.1153

Email: info@tanmydesign.com

Tanmydesi​gn.com

Câu hỏi thường gặp

Quần áo thêu là gì?

Quần áo thêu là quần áo được thêu hoạ tiết hoa văn thủ công trau chuốt bằng những đường chỉ thêu tỉ mỉ. Hoạ tiết thêu sắc nét như thật và bền đẹp cùng thời gian.

Những gì vải có thể được sử dụng để thêu?

Theo nguyên tắc, các loại vải dệt tự nhiên thường tốt nhất cho thêu tay như các loại vải bông, len, vải lanh hoặc lụa.
 

Các tin khác

CHÚC MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 & 1.5.2024

CHÚC MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 & 1.5.2024

Dù ngành công nghiệp thời trang gần như chiếm lĩnh thị trường, nhưng thời trang thêu ...
Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3.2024

Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3.2024

Dù ngành công nghiệp thời trang gần như chiếm lĩnh thị trường, nhưng thời trang thêu ...
Cách giữ gìn đồ sơn mài đẹp bóng, sáng trong nhiều năm

Cách giữ gìn đồ sơn mài đẹp bóng, sáng trong nhiều năm

Dù ngành công nghiệp thời trang gần như chiếm lĩnh thị trường, nhưng thời trang thêu ...
Happy Father's Day 2023

Happy Father's Day 2023

Dù ngành công nghiệp thời trang gần như chiếm lĩnh thị trường, nhưng thời trang thêu ...

Mua hàng trên sàn TMDT

Sendo
Tiki
Lazada
Shopee
Lazada Cochine
Shopee Cochine