VI EN

[ Gợi ý] Quà tặng đám cưới độc đáo và ý nghĩa cho cô dâu chú rể

Ngoài hình thức tặng phong bì cưới trong ngày trọng đại của cô dâu chú rể thì việc tặng thêm quà sẽ mang đến sự độc đáo và ý nghĩa hơn nữa. Vậy để chọn được những món quà tặng đám cưới ưng ý và ý nghĩa nhất, hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

Qùa tặng đám cưới: Chăn ga gối đệm cho phòng cưới

Chăn ga gối đệm được xem là món quà tặng vô cùng đơn giản nhưng thiết thực cho các đôi uyên ương. Chăn ga gối đệm trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã và chất lượng, do đó bạn có thể tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp với mức giá và nhu cầu.

Tuy nhiên để chăn ga gối đệm trở thành món quà ý nghĩa thì các bạn phải tinh tế trong việc chọn mẫu mã và màu sắc. Tốt nhất nên chọn hoa văn và màu sắc trung tính, nhã nhặn, tránh chọn những màu sắc quá đặc biệt như đen, đỏ, nâu, tím đậm hoặc hình in, hoa văn sặc sỡ trừ khi bạn biết chắc chắn sở thích của chủ nhân món quà. 

 
Chăn ga gối đệm chính là món quà tặng đơn giản nhưng thiết thực cho các đôi uyên ương
 

Qùa tặng đám cưới ý nghĩa: Trang sức cho nữ và nam

Bạn có thể mua một món đồ trang sức như bông tai, dây chuyền, lắc tay làm quà tặng đám cưới cho cô dâu. Còn chú rể, bạn có thể tặng đồng thời trang hoặc các món phụ kiện khác. Hoặc để đồng bộ món quà tặng bạn tặng đồng hồ cặp cho cả hai người. Chắc chắn đây sẽ là món quà được người nhận vô cùng yêu thích và trân trọng.
 
quà tặng đám cưới trang sức thiết kế

quà tặng đám cưới hoa tai thiết kế

quà tặng đám cưới vòng tay thiết kế


>>Xem thêm BST trang sức vàng bạc thiết kế đẹp nhất tại Tân Mỹ 

Những món đồ đôi dễ thương

Những cặp đôi yêu nhau thường thích có những món đồ đôi xinh xắn dành cho cả hai người để luôn cảm thấy hai người đã hòa chung làm một. Vậy nên bạn có thể tặng cho đôi vợ chồng mới cưới những món đồ đôi như áo thun in hình dễ thương, giày thể thao, đồng hồ cặp,...Những món quà tuy nhỏ bé này nhưng lại chứa đựng giá trị tinh thần, vì vậy sẽ rất được lòng đôi tân lang tân nương.

Đồ dùng trong gia đình

Kết hôn rồi nghĩa là hai người đã chính thức bắt đầu một cuộc sống mới dưới một mái nhà. Chính vì vậy mà những món đồ dùng trong gia đình là những thứ vật dụng vô cùng quan trọng và không thể thiếu. Vì thế việc chọn đồ dùng trong gia đình làm quà tặng đám cưới sẽ mang lại ý nghĩa thiết thực.
 
lọ gốm vẽ sen quà tặng đám cưới ý nghĩa

Hoa sen sơn mài quà tặng đám cưới ý nghĩa


>>Xem thêm BST đồ gia dụng sơn mài đẹp nhất tại Tân Mỹ Design
Bạn có thể lựa chọn những đồ dùng sử dụng trong nhà bếp như: bộ bát đĩa, bộ ấm chén, nồi cơm điện, máy xay sinh tố, lò vi sóng… hoặc các vật dụng cần thiết khác như: máy sấy tóc, máy hút bụi, tủ lạnh mini…Đó đều là những món quà thiết thực nhất dành cho đôi vợ chồng mới cưới và giúp họ giảm bớt những chi phí cho việc mua sắm đồ dùng trong gia đình. 

Đồ trang trí trong nhà

Chọn những món đồ trang trí trong nhà để làm quà tặng đám cưới chính là món quà lưu niệm ý nghĩa dành cho đôi uyên ương. Bạn nên chọn những món trang trí đẹp mắt hoặc những món đồ thể hiện sự yêu thương, gắn kết. Những gợi ý dành cho bạn như tranh sơn dầu, tranh gạo, tranh đá quý, tranh thư pháp hoặc một bộ bình hoa, gốm sứ nghệ thuật. Tuy nhiên khi chọn những đồ dùng trang trí trong nhà bạn nên tìm hiểu kỹ để chọn được những món quà tinh tế và phù hợp với phong thủy lẫn của người nhận. 
 
tranh màu nước quà tặng đám cưới độc đáo
Tranh ảnh trang trí được mọi người ưa chuộng khi chọn quà tặng đám cưới

Đồ ngủ hay nội y gợi cảm

Món quà này chỉ thích hợp dành tặng đám cưới khi bạn là bạn bè hoặc người thân của cô dâu, chú rể. Một bộ đồ ngủ hoặc nội y gợi cảm sẽ thay bạn gửi đi những lời chúc dễ thương về một đêm tân hôn nóng bỏng và nồng nhiệt dành tặng cho cặp đôi. Đảm bảo đây sẽ món quà tặng đám cưới mang đến sự thú vị và thích thú cho người nhận.
 
quà tặng đám cưới độc đáo đồ ngủ thêu

quà tặng đám cưới đồ ngủ thêu


>>Xem ngay BST đồ ngủ thêu tay đẹp nhất tại Tân Mỹ
 
Chọn quà tặng đám cưới chẳng dễ dàng nhưng nếu chọn được món quà người nhận ưng ý thì vui hơn đi phong bì nhiều. Trên đây là tổng hợp một số món quà thích hợp dành tặng cho đám cưới vừa độc đáo lại vừa ý nghĩa, hy vọng các bạn sẽ sớm chọn được những món quà tặng ưng ý dành cho bạn bè và người thân. 

Các tin khác

CHÚC MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 & 1.5.2024

CHÚC MỪNG ĐẠI LỄ 30.4 & 1.5.2024

Ngoài hình thức tặng phong bì cưới trong ngày trọng đại của cô dâu chú rể ...
Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3.2024

Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3.2024

Ngoài hình thức tặng phong bì cưới trong ngày trọng đại của cô dâu chú rể ...
Cách giữ gìn đồ sơn mài đẹp bóng, sáng trong nhiều năm

Cách giữ gìn đồ sơn mài đẹp bóng, sáng trong nhiều năm

Ngoài hình thức tặng phong bì cưới trong ngày trọng đại của cô dâu chú rể ...
Happy Father's Day 2023

Happy Father's Day 2023

Ngoài hình thức tặng phong bì cưới trong ngày trọng đại của cô dâu chú rể ...

Mua hàng trên sàn TMDT

Sendo
Tiki
Lazada
Shopee
Lazada Cochine
Shopee Cochine