VI EN

[TOP] Cửa hàng thiết kế trang sức bạc theo yêu cầu Đẹp - Uy tín Nhất tại Hà Nội và TPHCM

Bạn muốn sở hữu một món đồ trang sức bạc thiết kế riêng cho bản thân trông thật độc đáo và khác biệt? Hoặc bạn đang có ý tưởng về một mẫu trang sức bạc đẹp và tạo dấu ấn riêng cho người thân yêu và bạn bè? Làm thế nào để biến ý tưởng đó thành hiện thực?

Mỗi khi xuất hiện tại những sự kiện, party, tiệc cưới… thu hút mọi ánh nhìn. Hãnh diện là những gì đầu tiên chủ nhân cảm nhận được. Sau đó chính là con mắt thẩm mỹ, tinh tế của chủ nhân được người khác ngấm ngầm bái phục. 

Tuy nhiên, không phải cửa hàng, thương hiệu trang sức bạc cũng nhận đặt làm trang sức bạc theo yêu cầu. Lý do rất đơn giản nó tốn nhiều thời gian. Cần có 1 thợ sáp đẳng cấp mới có thể phác họa ra ý tưởng khách hàng một cách tốt nhất.

Thiết kế trang sức Bạc theo yêu cầu tại Tân Mỹ Design Hà Nội

Nắm bắt được nhu cầu thiết thực đó, dịch vụ thiết kế trang sức theo yêu cầu của Trang Sức Bạc Tân Mỹ Design đã ra đời và vẫn luôn nhận được phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng Bạc cũng như về kiểu dáng được thực hiện trọn vẹn từ ý tưởng. 
 
trang sức bạc thiết kế theo yêu cầu

Đặt làm trang sức bạc theo yêu cầu tại Tân Mỹ Design được nhiều khách hàng tìm tới. Bởi những thiết kế tinh tế mang đậm dấu ấn cá nhân cho khách hàng được các nghệ nhân tại Tân Mỹ Design rất trau chuốt và cẩn thận.

Tọa lạc ở trung tâm phố cổ trong không gian rộng tới 1000m2 được thiết kế công phu và đẹp mắt, Tân Mỹ Design thu hút với vô số sản phẩm thời trang và mỹ nghệ làm bằng tay từ nguyên liệu tự nhiên của các nhà thiết kế trong và ngoài nước như: Minh Hạnh, Hà Trương, Đinh Công Đạt, Bianco Levrin, Lolo Zazar, Ipa Nima, My Way Deco, Pascal Dang, Chula, Rehahn Photography...

Đồng thời khách hàng còn có thể thưởng thức cafe, đồ ăn nhẹ cùng tiếng đàn piano và chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật trong cửa hàng và quán cafe trong khuôn viên của Tân Mỹ Design. Tân Mỹ Design tự hào mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, tinh xảo làm tại Việt Nam, tự hào với thương hiệu "Made in Vietnam"


61 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 8:00 -20:00, thứ hai - chủ nhật
Điện thoại +8424. 39381154​
Fax: +8424. 39381153​
Email: info@tanmydesign.com
Website: www.tanmydesign.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tanmydesign61hanggai.hanoi/?ref=bookmarks

Mẫu trang sức bạc thiết kế theo yêu cầu tại Tân Mỹ Design

Vòng tay bạc thiết kế theo yêu cầu
 

trang sức bạc thiết kế theo yêu cầu
Vòng tay bạc sợi bản to​

trang sức bạc thiết kế theo yêu cầu

trang sức bạc thiết kế theo yêu cầu

trang sức bạc thiết kế theo yêu cầu

Vòng tay bản to đặc bạc tổ ong​

Hoa tai bạc thiết kế theo yêu cầu

Hoa tai bạc thiết kế theo yêu cầu

Hoa tai bạc nón thiết kế theoyêu cầu

Nhẫn bạc thiết kế theo yêu cầu


>>Tham khảo ngay BST trang sức thiết kế đẹp nhất do Tân Mỹ Design 2019
 

Xưởng gia công làm trang sức bạc theo yêu cầu tại TpHCM

Xưởng gia công trang sức VNJ

VNJ không chỉ là cửa hàng chuyên buôn bán và cung cấp trang sức được làm từ chất liệu vàng, bạc, đá quý mà còn là nơi chuyên nhận thiết kế và gia công trang sức theo mẫu mà khách hàng mong muốn, từ những trang sức được làm từ bạc 925 cao cấp đến những mẫu nữ trang được chế tác từ vàng.

Lucky  Jewelry- Quận Phú Nhuận

Lucky  Jewelry là thương hiệu thiết kế vàng, bạc và trang sức nổi tiếng hiện nay, với mẫu mã đa dạng luôn thu hút giới trẻ tại TP. HCM và cả nước. Với đội ngũ thợ kim hoàn tay nghề cao có nhiều năm kinh nghiệm trong nghè, công nghệ, máy móc hiện đại luôn cho ra đời những sản phẩm đa dạng mẫu mã, chất lượng và đẹp mắt nhất, luôn đi theo thời thượng.

Tiệm vàng Kim Ngọc Thủy

Kim Ngọc Thủy là cửa hàng nhận thiết kế trang sức theo yêu cầu của khách hàng với công nghệ máy móc hiện đại và đội ngũ thợ lành nghề đã khẳng định được thương hiệu của mình trong những năm gần đây.

Beon jewelry Xưởng

Được thành lập vào tháng 1/2017 với phương châm kinh doanh trọng chữ tín, đảm bảo tối đa lợi ích khách hàng tối đa. Beon là nhà sản xuất và phân phối sản phẩm trang sức vàng bạc, đá màu, Kim cương, nhẫn cưới.

Cách bảo quản trang sức bạc thiết kế tại nhà

Trang sức bạc hay bất kỳ món đồ trang sức nào khác như: vàng, bạch kim, kim cương, ...đều có thể bị xỉn màu. Do vậy mà những món đồ trang suc bac của bạn trong quá trình sử dụng cũng sẽ bị đen làm mất đi vẻ đẹp sáng bóng ban đầu của nó. Đây cũng là một trong những vấn đề được khá nhiều người quan tâm. Vậy làm thế nào để những món đồ trang sức bạc của bạn được sáng bóng trở lại như mới?.

Sau đây Trang Sức Bạc Tân Mỹ xin chia sẻ 5 cách làm sáng trang sức bạc tại nhà nhanh chóng và hiệu quả nhất.

1. Sử dụng hỗn hợp nước cốt chanh+ muối+ nước

Chỉ với các thao tác thực hiện rất đơn giản, bạn lấy 1 nủa quả chanh + ít muối hạt to rồi đổ 1 ít nước đổ ngập những món đồ trang sức bằng bạc cần đánh sáng sau đó để lên bếp đun và khuấy đều đến khi nào bạc sáng thì ngừng. Đảm bảo trang sức bạc của bạn sẽ trắng và sáng như mới, lâu bị đen hay vàng trở lại.

2. Sử dụng nước rửa chén

Sử dụng nước rửa chén cũng là một trong những cách làm sáng bạc rất hiệu quả mà lại đơn giản, không tốn thời gian và chi phí. Bạn có thể thực hiện một cách rất dễ dàng với cách làm này, chỉ cần dùng một ít nước rửa chén sau đó pha loãng với một ít nước cho những món đồ trang suc bac cần được đánh sáng vào nồi nhỏ rồi đun sôi nhẹ. Khi đã thấy món đồ trang sức bạc sáng trở lại, bạn vớt ra và lau khô nhẹ bằng khăn mềm.

3. Sử dụng kem đánh răng

Sử dụng kem đánh răng để làm sáng trang sức bạc là một trong những cách làm phổ biến nhất. Bạn chỉ cần một ít kem đánh răng bôi đều lên trên bề mặt đồ trang sức bạc sau đó dùng bàn chải mềm đánh nhẹ nhàng cho đến khi bạc sáng trở lại rồi rửa sạch bằng nước, dùng khăn lau khô.

4. Sử dụng nước vo gạo

Việc sử dụng nước vo gạo làm sáng trang sức bằng bạc cũng là một trong những mẹo làm sáng trang sức bạc được sáng lâu hơn. Bạn có thể thực hiện một cách rất đơn giản. Sau khi vo gạo bạn hãy giữ lại một ít nước vo gạo đậm đặc, thả trang sức bạc cần đánh sáng vào nước vo gạo đang được đun sôi. Sau đó, bạn vớt món đồ trang sức đó ra và dùng xà phòng rửa sạch lại đồ trang sức.

5. Sử dụng Xà phòng và lưu huỳnh

Bạn sử dụng xà phòng để rửa sạch món đồ trang sức cần đánh sáng, sau đó dùng lưu huỳnh pha tỉ lệ 100ml nước : 20 gr lưu huỳnh để rửa sạch. Cuối cùng bạn rửa lại trang sức bạc với nước. Cách làm sáng bạc này tuy hơi cầu kỳ một chút vì bạn phải mua bột lưu huỳnh tại các siêu thị nhưng hiệu quả đánh sáng là vô cùng hiệu quả và giữ được độ sáng bóng lâu hơn so với các cách làm khác.

Các tin khác

Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3.2024

Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3.2024

Bạn muốn sở hữu một món đồ trang sức bạc thiết kế riêng cho bản thân ...
Cách giữ gìn đồ sơn mài đẹp bóng, sáng trong nhiều năm

Cách giữ gìn đồ sơn mài đẹp bóng, sáng trong nhiều năm

Bạn muốn sở hữu một món đồ trang sức bạc thiết kế riêng cho bản thân ...
Happy Father's Day 2023

Happy Father's Day 2023

Bạn muốn sở hữu một món đồ trang sức bạc thiết kế riêng cho bản thân ...
CLB cựu du học sinh Việt Nam tại Hoa Kỳ (VUSAC Hanoi) tại Tanmy Design

CLB cựu du học sinh Việt Nam tại Hoa Kỳ (VUSAC Hanoi) tại Tanmy Design

Bạn muốn sở hữu một món đồ trang sức bạc thiết kế riêng cho bản thân ...

Mua hàng trên sàn TMDT

Sendo
Tiki
Lazada
Shopee
Lazada Cochine
Shopee Cochine