VI EN

Tranh thêu tay Tân Mỹ Design đạt TOP 2 Hàng Việt Nam Được Người Tiêu Dùng Yêu Thích 2022

Hồ Gươm (Hồ Hoàn Kiếm) là di sản vô giá gắn với những truyền thuyết lịch sử và văn hóa linh thiêng từ lâu đời của Thủ đô nói riêng và Việt Nam nói chung. Chính vì tình yêu với Hồ Gươm cũng như niềm tự hào được là những người con của Hà Thành, Tân Mỹ Design cùng đội ngũ nghệ nhân thêu tay tài hoa của mình đã cùng nhau tạo nên một tác phẩm thêu tay về địa danh lịch sử nổi tiếng này.
Tuy không thể diễn tả được hết vẻ đẹp và sự thơ mộng của Hồ Gươm như ở bên ngoài, nhưng chính bằng tình yêu cùng sự nhiệt huyết, những nghệ nhân thêu của chúng tôi đã gửi gắm tấm lòng, tâm hồn, sự khéo léo và tài hoa vào trong từng đường kim sợi chỉ, để tạo ra được tác phẩm nghệ thuật tranh thêu tay Hồ Gươm, và đã chinh phục được trái tim của những người tiêu dùng Việt và vinh dự nhận được giải thưởng danh giá này.
Cảm ơn sự yêu mến và ủng hộ của các vị khách hàng thân yêu. Sự yêu thương của các vị khách Việt luôn là động lực để chúng tôi tiếp tục sáng tạo và cống hiến vì một nền nghệ thuật truyền thống Việt Nam rạng danh trên bản đồ nghệ thuật quốc tế!
It is our dedication and passion for creating Hoan Kiem Lake's hand embroidery painting that touched the Vietnamese customers, which led us to win the TOP 2 most favorite products voted by Vietnamese customers. Thank you for your kind support that motivates us to continue the journey of making Vietnamese traditional artworks on the worldwide art map!
TAN MY DESIGN
61 HÀNG GAI, HOÀN KIẾM, HÀ NỘI
Hotline: +8493 6631368 (Imess, Whatsapp, Viber, Zalo)
Inbox Fan-page: @tanmydesign61hanggai.hanoi
Email: info@tanmydesign.com

Các tin khác

Mua hàng trên sàn TMDT

Sendo
Tiki
Lazada
Shopee
Lazada Cochine
Shopee Cochine