VI EN

Hỏi- đáp: Tinh dầu nước hoa có tốt không? Mua nước hoa tinh dầu ở đâu? Review từ Webtretho

Tinh dầu, dầu thơm và nước hoa là ba tên gọi về mùi bạn được nghe nhiều nhất. Trong đó, tinh dầu là hương được chiết xuất từ thiên nhiên, dầu thơm là hương thơm tổng hợp, còn nước hoa là sự hòa quyện giữa các loại tinh dầu và dầu thơm với nhau.

Tinh dầu nước hoa là gì?

Tinh dầu nước hoa được chế xuất trong các sản phẩm tinh dầu thơm phòng, tinh dầu dùng trong công nghiệp mỹ phẩm, Spa giúp thư giãn, giảm stress,.. Được chiết xuất từ thành phần hương của các loại hoa, cỏ, hương gỗ tự nhiên, qua sự pha trộn tinh tế với liều lượng đã được tính toán từ trước sau đó cô đặc lại tạo nên hương thơm vô cùng dễ chịu, thư giãn và giữ được lâu.

tinh dầu nước hoa có tốt không

Tinh dầu nước hoa có tốt không?

Tinh dầu nước hoa có tốt không, có gây kích ứng da không, hay có hại cho sức khỏe không, là thắc mắc của không ít người khi vừa biết đến loại sản phẩm này. Và câu trả lời ở đây là không nhé! Tinh dầu nói chung chiết xuất thiên nhiên với hương thơm rất dễ chịu, vốn đã được ngành công nghiệp Spa sử dụng làm liệu pháp thư giãn tinh thần, giải tỏa căng thẳng, stress. tinh dầu nước hoa chính hãng

nước hoa tinh dầu có tốt không

Tinh dầu nước hoa chính hãng cũng như vậy, với sự độc đáo trong công thức pha chế, các dòng tinh dầu đều mang hương thơm vô cùng dễ chịu, thư giãn, chinh phục được những người khó tính. Mặc dù đậm đặc nhưng không nồng, gắt, không hắc.

So sánh Tinh dầu nước hoa và Nước hoa thường

1. ĐỘ CỒN
Nước hoa thông thường sẽ được pha thêm cồn, tỉ lệ thì tùy thuộc vào mỗi dòng. Còn nước hoa tinh dầu thì không hề có cồn. Chính đặc điểm này, khiến tinh dầu nước hoa đậm đặc hơn, khó bay hơi và quan trọng là giữ mùi được lâu hơn.

2. ĐỘ LƯU HƯƠNG KHÁ DÀI
Độ lưu hương gần như là dài nhất so với các “đàn anh, đàn chị” trong họ nước hoa. Nếu dùng trên quần áo thì nước hoa tinh dầu là vô đối, còn khi dùng lên da thì tinh dầu nước hoa giữ mùi đc từ 8- 10 tiếng. Chưa kể, còn có rất nhiều cách để có thể lưu hương trên cơ thể cả ngày nữa kìa. 

3. NHỎ GỌN, TIỆN LỢI
Với kích thước siêu mini, bạn có thể yên tâm mang đi bất cứ đâu. Đi làm, đi chơi.....hay ngay cả khi đi du lịch chỉ cần cho em ấy theo cùng thì cả ngày dài cứ yên tâm là thơm mát

tinh dầu nước hoa có tốt không

4. TIẾT KIỆM
Do được chiết xuất trong chai nhỏ, được sử dụng ở dạng lăn nên rất tiện dụng và tiết kiệm. Mỗi lần dùng chỉ cần chấm lên người hoặc quần áo (không nên chấm quá nhiều vì tinh dầu khá đậm đặc).

5. CHẤT LƯỢNG TỐT. 
Với đặc tính tinh khiết, giữ mùi lâu mà ko hề có mùi cồn, các sản phẩm bán tại inHERbag đã được khách hàng biết đến cũng như là đánh giá về chất lượng khá tốt. Bản thân các bạn đang làm việc tại shop cũng đang sử dụng dòng sản phẩm này và rating 5 sao cho chất lượng nhé.

6. AN TOÀN
Sản phẩm có tốt đến mấy mà không bảo đảm an tòan trên da khi sử dụng thì thật thiếu sót.
Shop có thể đảm bảo, dòng Nước hoa tinh dầu này hạn chế tối đa việc gây ra kích ứng da. Nếu bạn nào da quá nhạy cảm, nếu dùng nước hoa tinh dầu, sẽ có cảm giác nóng nhẹ ở vùng sử dụng Nhưng ngay cả nước hoa thường, các bạn cũng sẽ gặp phải tình trạng này mà. Nên cứ yên tâm nhé

7. CUỐI CÙNG LÀ, GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG

Mua tinh dầu nước hoa chính hãng ở Tân Mỹ Design

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước hoa tinh dầu không rõ nguồn gốc, thoạt đầu có hương thơm nhưng lại gây hậu quả khôn lường cho sức khỏe. Tân Mỹ Design là địa chỉ tin cậy phân phối tinh dầu nước hoa chính hãng.
tinh dầu nước hoa có tốt không
 

Tinh dầu nước hoa chính hãng giá bao nhiêu?

Tùy vào nguồn gốc xuất xứ và dung tích, nước hoa tinh dầu chính hãng tại Tân Mỹ có giá dao động khoảng 500.000 Vnđ - 2.000.000 Vnđ / sản phẩm.

Tinh dầu thơm thay nước hoa, tinh dầu nước hoa chính hãng tại Tân Mỹ Design sẽ mang đến cho quý khách những mùi hương thơm dễ chiu. tinh dầu nước hoa chính hãng sẽ luôn làm cho quý khách hài lòng về chất lượng. Có rất nhiều dòng nước hoa khác nhau cho quý khách lựa chọn như:nước hoa tinh dầu dạng lăn.


>>Xem chi tiết những mẫu tinh dầu nước hoa chính hãng mới nhất tại Tân Mỹ.

Các tin khác

Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3.2024

Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3.2024

Tinh dầu, dầu thơm và nước hoa là ba tên gọi về mùi bạn được nghe ...
Cách giữ gìn đồ sơn mài đẹp bóng, sáng trong nhiều năm

Cách giữ gìn đồ sơn mài đẹp bóng, sáng trong nhiều năm

Tinh dầu, dầu thơm và nước hoa là ba tên gọi về mùi bạn được nghe ...
Happy Father's Day 2023

Happy Father's Day 2023

Tinh dầu, dầu thơm và nước hoa là ba tên gọi về mùi bạn được nghe ...
CLB cựu du học sinh Việt Nam tại Hoa Kỳ (VUSAC Hanoi) tại Tanmy Design

CLB cựu du học sinh Việt Nam tại Hoa Kỳ (VUSAC Hanoi) tại Tanmy Design

Tinh dầu, dầu thơm và nước hoa là ba tên gọi về mùi bạn được nghe ...

Mua hàng trên sàn TMDT

Sendo
Tiki
Lazada
Shopee
Lazada Cochine
Shopee Cochine