VI EN

Tân Mỹ Design vinh dự đón Tổng Thống Hy Lạp 5.2022

Trong chuyến thăm Việt Nam tháng 5/2022, theo lời mời của chủ tịch Nguyễn Xuân Phúc, tổng thống Hy Lạp, bà Katerina Sakellaropoulou đã lựa chọn Tân Mỹ Design là một trong những điểm đến để trải nghiệm và mua sắm những tác phẩm nghệ thuật truyền thống 100% made in Vietnam. Trong hàng ngàn sản phẩm truyền thống tinh xảo tại không gian mua sắm nghệ thuật Tân Mỹ Design, Tổng thống Hy Lạp đặc biệt yêu thích những thiết kế thêu tay và sơn mài vì thiết kế tinh tế trên nền chất liệu thượng hạng.
 
Hy vọng rằng, Tân Mỹ Design sẽ tiếp tục được chào đón nhiều hơn nữa, các vị khách quý trên toàn thế giới để nghệ thuật truyền thống Việt Nam nói riêng, cũng như tài hoa của nghệ nhân Việt nói chung, được lan toả sâu rộng tới bạn bè quốc tế!
Tanmy Design was honored to welcome President of Greek, Madam Katerina Sakellaropoulou to our aesthetic shopping store located in the heart of Hanoi. She was fond of all our products, especially beautiful hand embroidery works and fine lacquerworks.
We hope that we will have more chances to welcome international distinguished guests to spread the beautiful Vietnamese culture to the world!
TAN MY DESIGN
61 HÀNG GAI, HOÀN KIẾM, HÀ NỘI
Hotline: +8493 6631368 (Imess, Whatsapp, Viber, Zalo)
Inbox Fan-page: @tanmydesign61hanggai.hanoi
Email: info@tanmydesign.com

Các tin khác

Mua hàng trên sàn TMDT

Sendo
Tiki
Lazada
Shopee
Lazada Cochine
Shopee Cochine